Create Wim Files - Ứng dụng hỗ trợ usb-hdd boot

CREATE WIM FILES hay còn gọi là ứng dụng hỗ trợ USB-HDD BOOT. Đây là các ứng dụng hỗ trợ không thể thiếu nếu bạn muốn dùng phần mềm USB-HDD BOOT tạo usb cài đặt Windows.

Create wim files v1.6 - ứng dụng hỗ trợ usb-hdd boot - usbhddboot.xyz

CREATE WIM FILES LÀ GÌ?

CREATE WIM FILES là các công cụ bổ trợ cho USB-HDD BOOT để có thể tích hợp nhiều bộ cài Windows như Windows 10, 8.1, 8, hay Windows 7 vào cùng một USB duy nhất.

CREATE WIM FILES sẽ giúp bạn sao chép các gói cài đặt Windows (.ISO) từ máy tính vào ổ đĩa usb hoặc ổ cứng di động theo đúng cấu trúc dữ liệu do phần mềm USB-HDD BOOT thiết lập sẳn.

Trong quá trình sao chép gói cài đặt iso do người dùng đã chọn vào ổ đĩa usb, CREATE WIM FILES sẽ trích xuất ra ổ đĩa usb một tập tin có tên là BOOT.WIM từ chính gói iso đó. Tập tin boot.wim này sẽ được điều chỉnh để khi khởi động có thể nhận diện đúng gói iso và nạp dữ liệu để triển khai cài đặt.

- Ưu điểm của cách sử dụng tập tin boot.wim để nạp gói cài đặt Windows ISO là tốc độ nạp nhanh, không yêu cầu bộ nhớ RAM cao. Hơn nữa, với cách cài đặt này sẽ đúng với quy trình cài đặt mặc định của Windows.

- Nhược điểm: Mỗi gói cài Win (ISO) khác nhau sẽ phải sử dụng riêng một tập tin boot.wim nên sẽ tốn thêm dung lượng ổ đĩa usb.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng usb hoặc ổ cứng di động ở định dạng FAT32 để boot ở chế độ UEFi, tuy nhiên nhiều gói cài đặt điều hành Windows hiện nay lại có dung lượng lớn hơn 4Gb thì lúc này CREATE WIM FILE vẫn có thể hỗ trợ sao chép gói cài đặt Windows đó vào usb fat32 của bạn bằng cách chia nhỏ gói gói cài đặt cho phù hợp, nhưng vẫn có thể cài đặt Windows từ usb được bình thường.

LƯU Ý:
Định dạng ổ đĩa usb FAT32 không thể chứa được tập tin dữ liệu có dung lượng lớn hơn 4Gb.


TẢI VỀ CREATE WIM FILES ( ỨNG DỤNG HỖ TRỢ USB-HDD BOOT)

RẤT TIẾC, USB-HDD BOOT ĐÃ NGỪNG HỖ TRỢ CHO PHIÊN BẢN NÀY.


Ý kiến của bạn

Mới hơn Cũ hơn